dịch vụ cho thuê xe tết - 0984448158

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Hoa Mai tour xin kính chào quý khách!


Tết Nguyên Đán là dịp để những người thân trong gia đình, bạn bè sum họp nên ai ai cũng muốn được về quê sớm để chung vui cùng gia đình. Tuy nhiên để tìm được phương tiện đi lại dịp tết là vấn đề không hề đơn giản. Vào những ngày giáp tết, nhu cầu đi lại tăng cao, kéo theo đó là giá vé xe sẽ tăng từ 30 – 50%, thậm chí là 100% nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. 
 trước tình trạng đó để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách, hằng năm, công ty Hoa Mai tour đều triển khai dịch vụ cho thuê xe về tết. Chúng tôi luôn có nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe tết của những khách hàng có nhu cầu thuê xe tết. 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Hoa Mai tour luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, loại xe và số chỗ phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.


một số hình ảnh của xe:

Cho thuê xe 4 chỗ Camry 2.4
Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit
Cho thuê xe 35 chỗ Samco
Cho thuê xe 45 chỗ Universe

Công ty đầu tư và thương mại Du Lịch Hoa Mai

Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772
 website:Hoamaitour.com

            hoamaitour.com.vn
            chothuexedulich.net.vn

nếu quý khách có nhu cầu thuê xe có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0984.448.158 hoặc gmail: dieuhanh@hoamaitour.com. chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour du lịch chùa hương của công ty chúng tôi, để có thể có những giây phút thanh tịnh tại ngôi chùa cổ kính này. tour du lịch chùa hương.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments