dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ - 0984448158

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Hoa Mai tour xin kính chào quý khách!
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Hoa Mai tour luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, loại xe và số chỗ phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.
Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:
-  Xe 4 chỗ:Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra
-  Xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota  Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai  Santafe,  .
-  Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
-  Xe 29 chỗ: Huyndai County
-  Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town
-  Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.
-  Đặc Biệt chúng tôi còn có các loại xe VIP như: Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q  - 2.4G

Cho thuê xe 4 chỗ Honda Civic

Cho thuê xe 4 chỗ Camry 2.4
Cho thuê xe 35 cho Huyndai Aero Towr

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe tháng hãy đến với công ty chúng tôi. với mức giá phù hợp , chất lượng xe đảm bảo chúng tôi tin chắc rằng quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ của công ty. cho thuê xe tháng:
Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai

Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772
ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour du lịch chùa hương của công ty chúng tôi, để có thể có những giây phút thanh tịnh tại ngôi chùa cổ kính này. tour du lịch chùa hương.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments