CHO THUÊ XE 4 CHỖ TOYOTA ALTIS giá rẻ - 0984448158

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

CHO THUÊ XE 4 CHỖ TOYOTA ALTIS GIÁ RẺ NHẤT Ở TẠI HÀ NỘI


Khi cần thuê xe Altis tại Hà Nội, quý khách luôn mong muốn tìm được một công ty có thể đáp ứng được các tiêu chí như: “xe phải mới và đẹp, giá thuê xe rẻ nhất trong những công ty cho thuê xe, chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, lái xe lịch sự, thân thiện và tạo cảm giác vui vẻ  trong chuyến đi, Công ty cho thuê xe phải uy tín”.  Quý khách hãy xem những cam kết của chúng Tôi về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, thái độ của lái xe, giá thuê xe và cam kết hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ của chúng Tôi. Quý khách sẽ hiểu vì sao chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách.

Để đảm bảo chất lượng xe khi phục vụ khách hàng là xe mới và đẹp. Toàn bộ dàn xe Altis của chúng Tôi đều được đầu tư mua mới. Xe thường xuyên được bảo dưỡng đình kỳ, kiểm tra và đảm bảo an toàn trước chuyến đi. Xe luôn được rửa sạch đẹp trước khi đón khách. Ngoài ra một số xe được trang bị thêm các thiết bị âm thanh, đầu đĩa, màn hình để phục vụ nhu cầu giải trí nghe nhạc của quý khách trong chuyến đi.

Cho thuê xe 4 chỗ altis


mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772

ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour du lịch chùa hương của công ty chúng tôi, để có thể có những giây phút thanh tịnh tại ngôi chùa cổ kính này. tour du lịch chùa hương.
chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới cho quý khách những dịch vụ tốt nhất. mang lại cho quý khách sự hài lòng trong mỗi chuyến đi!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments