cho thuê xe tháng giá rẻ - 0984448158

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Để có được thành công và vị thế cao trên thị trường như hiện nay, Hoamaitour đã không ngừng tạo lập cho mình những yếu tố vượt trội.

Đội ngũ cán bộ - nhân viên, hướng dẫn viên trẻ trung năng động, sáng tạo, được đào tạo chuyên nghiệp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn lắng nghe tiếp thu những ý kiến nhằm mục đích duy nhất là thỏa mãn mọi nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Để có được thành công đó, Công ty Phú Minh đã không ngừng mở rộng và đầu tư tài chính vào nhiều lĩnh vực.Với đội xe hùng hậu từ 4 - 45 chỗ cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm. du lịch Phú Minh đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp xe cho khách du lịch và khách thương mại.

Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng.  nếu quý khách có nhu cầu thuê xe có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0984.448.158 hoặc gmail: dieuhanh@hoamaitour.com. chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

một số hình ảnh của xe: 

Cho thuê xe 4 chỗ Camry 2.4
Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit

mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772

ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour du lịch chùa hương của công ty chúng tôi, để có thể có những giây phút thanh tịnh tại ngôi chùa cổ kính này. tour du lịch chùa hương.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments